Lịch nộp tờ khai Thuế Môn Bài năm 2018

Tháng Chín 11, 2018 12:04 chiều
Doanh nghiệp bạn mới thành lập nhưng chưa biết lịch nộp các loại tờ khai báo cáo tới cơ quan thuế đặc biệt là các tờ khai ban đầu như tờ khai Thuế môn bài. DVDN Hà Nội xin chia sẻ bài viết: Lịch nộp tờ khai Thuế Môn Bài năm 2018. Mon..

Doanh nghiệp bạn mới thành lập nhưng chưa biết lịch nộp các loại tờ khai báo cáo tới cơ quan thuế đặc biệt là các tờ khai ban đầu như tờ khai Thuế môn bài. DVDN Hà Nội xin chia sẻ bài viết: Lịch nộp tờ khai Thuế Môn Bài năm 2018. Mong rằng bài viết giúp ích được phần nào trong quá trình kê khai, hoạt động của Doanh nghiệp.

Lịch nộp tờ khai lệ Thuế Môn Bài năm 2018 đối với Doanh nghiệp mới thành lập và Doanh nghiệp đang hoạt động:

1. Lịch nộp tờ khai lệ phí môn bài năm 2018 đối với Doanh nghiệp mới thành lập:

  • Doanh nghiệp mới thành lập nhưng chưa có hoạt động sản xuất kinh doanh: Thời hạn nộp tờ khai lệ phí môn bài chậm nhất là trong vòng 30 ngày, kể từ ngày nhận giấy đăng ký kinh doanh.
  • Doanh nghiệp đã có hoạt động sản xuất kinh doanh: Thời hạn nộp tờ khai lệ phí môn bài chậm nhất là ngày cuối cùng của tháng nhận đăng ký kinh doanh.

2. Lịch nộp tờ khai lệ phí môn bài năm 2018 đối với Doanh nghiệp đang hoạt động:

  • Nếu trong năm không thay đổi các yếu tố(vốn điều lệ, tăng giảm chi nhánh) làm thay đổi về mức thuế môn bài thì không cần phải nộp tờ khai lệ phí môn bài, chỉ phải nộp tiền lệ phí môn bài chậm nhất ngày 31/01/2018
  • Nếu trong năm có các các yếu tố làm thay đổi mức thuế môn bài thì phải nộp lại tờ khai lệ phí môn bài (hạn nộp chậm nhất là ngày 31/12/2018) nộp tiền lệ phí môn bài chậm nhất ngày 31/01 năm sau.

=> Nếu bạn chưa biết làm tờ khai thuế môn bài, nộp tờ khai lên Cơ Quan Thuế như thế nào? Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất. Tránh trường hợp nộp muộn, chậm phải giải trình hoặc nộp phạt với Cơ Quan Thuế.

Dù bạn có đăng ký dịch vụ nào của chúng tôi hay không, Dịch Vụ Doanh Nghiệp Hà Nội luôn hết lòng hỗ trợ bạn.

Mọi thông tin hỗ trợ vui lòng liên hệ: Nguyễn Tuấn – 0989 189 892

Bạn có thể gửi yêu cầu qua zalo:0989 189 892 hoặc  Email: nguyentin.kthn@gmail.com

Rất mong được hợp tác với quý công ty!  Trân trọng cảm ơn!

 

Bình luận bị đóng.